CÔNG TY TNHH XIAOMIWORLD Việt Nam
Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm
Xiaomiworld xin có đôi lời đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách đến việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Xiaomiworld sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của hãng Xiaomi một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!
A. Chính sách bảo hành – Đổi trả với sản phẩm Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop
1 . Đối với các sản phẩm Xiaomi do Digiworld phân phối
– Bao test 30 ngày đầu, nếu có lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm để đổi – Bảo hành 18 tháng phần cứng bao gồm cả nguồn màn hình
Mọi chi tiết tham khảo: https://www.mi.com/vn/support/warranty?v=miphone#warrant
2. Đối với các sản phẩm Nhập Khẩu
– Bao test 15 ngày đầu, nếu có lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm để đổi – Bảo hành 12 tháng phần cứng không bao gồm nguồn màn hình.
3. Điều kiện đổi trả và bảo hành với sản phẩm Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop
– Sản phẩm còn đầy đủ hộp
– Sản phẩm phải có giấy bảo hành kiêm hoá đơn sản phẩm kèm theo
– Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành của Xiaomiworld, không rách vỡ tẩy xoá
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, nứt móp, biến dạng, không ngấm nước, dính hoá chất
– Máy không rõ tài khoản Micloud không được bảo hành
– Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phần mềm dẫn đến hư hỏng không được bảo hành
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được ghi trên giấy bảo hành
– Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện kèm theo sạc, cáp, điều khiển…
B. Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm đối với Phụ Kiện – Thiết Bị Thông Minh Xiaomi – Các sản phẩm thuộc Hệ Sinh Thái Xiaomi
1. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện – Thiết bị thông minh là hàng phân phối Digiworld
– Bao test 7 ngày, lỗi đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm đổi – Bảo hành 1 năm theo quy định nhà sản xuất
Mọi chi tiết tham khảo: https://www.mi.com/vn/support/warranty?v=ecologic#warrant
2. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện – Thiết Bị Thông Minh là hàng Nhập Khẩu
– Bao test 7 ngày, lỗi đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm đổi – Bảo hành 6 tháng theo quy định nhà sản suất
3. Điều kiện để được đổi trả và bảo hành các sản phẩm Phụ Kiện – Thiết Bị Thông Minh – Các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Xiaomi
– Sản phẩm còn đầy đủ hộp
– Sản phẩm phải có giấy bảo hành kiêm hoá đơn sản phẩm kèm theo
– Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành của Xiaomiworld, không rách vỡ tẩy xoá
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, nứt mop, biến dạng, không ngấm nước, dính hoá chất
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được ghi trên giấy bảo hành
– Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện kèm theo như , sạc, cáp…..
Quý Khách Lưu ý:
Tất cả các sản phẩm ship COD quý khách nhận được đều phải có giấy bảo hành kèm theo sản phẩm, sản phẩm đã được bóc ra để dán tem.
Trong trường hợp quý khách nhận được hàng mà không có giấy bảo hành kèm theo xin quý khách liên hệ ngay Hotline 08880.79997 để được cấp lại phiếu bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua Sp. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng Xiaomiworld sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất phiếu bảo hành.
Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.
Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Xiaomiworld sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.
Một lần nữa Xiaomiworld rất xin lỗi về sự bất tiện này, chúc quý khách sức khoẻ và luôn ủng hộ cho XiaomiWorld!
Đóng góp ý kiến bổ ích để XiaomiWorld dần hoàn thiện hơn!
XiaomiWorld xin chân thành cảm ơn!